4 món phụ kiện nam đẳng cấp cho bộ suit hoàn hảo

Khi nhắc đến phụ kiện nam kết hợp cùng suit để tạo nên bộ suit hoàn hảo. Hầu hết ai cũng chọn cà vạt là phụ kiện đi kèm cùng với suit. Tuy nhiên để có bộ suit hoàn hảo phải cần kết hợp thêm những phụ kiện khác để kết hợp. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí 4 món phụ kiện nam đẳng cấp cho bộ suit hoàn hảo. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

4 món phụ kiện nam đẳng cấp cho bộ suit hoàn hảo

1. Khăn túi áo vest

Khăn cài túi áo vest là chiếc khăn vuông nhỏ, với các cách gấp khác nhau và cài chúng lên áo khoác vest. Món phụ kiện này giúp quý ông thể hiện sự sang trọng và lịch lãm của phái mạnh. Khi chọn khăn túi áo vest hãy chọn màu sắc và họa tiết đồng điệu với tông màu của bộ suit. Nếu bạn thích sự phá cách, mặc suit không cà vạt thì khăn cài túi áo vest sẽ là phụ kiện thay thế. Vẫn đảm bảo sự lịch lãm của các quý ông.
Những cách gấp khăn túi áo vest đẹp https://cavatcaocap.com/gap-khan-tui-ao-vest


2. Nơ cổ lịch lãm

Thay thế cà vạt thì nơ đeo cổ nam hay còn gọi là nơ bướm Đây sẽ là món phụ kiện thay thế vô cùng sang trọng. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những quý ông lịch lãm sử dụng. Nơ cổ là phụ kiện giúp tôn lên vẻ lịch sự và trẻ trung cho nam giới.

Những mẫu nơ đen đeo cổ nam là phụ kiện được ưa chuộng nhất của phái mạnh khi kết hợp cùng với suit. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trang nhã và thanh lịch.

3. Ghim cài áo vest

Ghim cài áo khoác vest là phụ kiện ít được nam giới quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên bạn có biết đây lại là món phụ kiện thể hiện cá tính của người mặc và tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Ghim cài áo vest có nhiều mẫu mã đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ thương hiệu đến những họa tiết đặc trưng mang tính chất cá nhân. Những thiết kế ghim cài áo vest được lựa chọn nhiều: con ong, hoa hồng, con hươu, …

4. Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt là món phụ kiện cần có trong bộ sưu tập của bạn khi bạn mặc suit. Kẹp cà vạt với chức năng chính là cố định cà vạt không bị vướng víu. Bên cạnh đó còn tạo điểm nhấn, giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn. Đây sẽ là món phụ kiện giúp bạn trở nên sành điệu và chuyên nghiệp hơn. Khi chọn kẹp cà vạt lưu ý đến kích thước cà vạt để lựa chọn cho phù hợp. Nên chọn kẹp cà vạt bản to hay bản nhỏ.
Kẹp cà vạt bản nhỏ https://cavatcaocap.com/kep-ca-vat-ban-nho
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý 4 lưu ý khi chọn mua áo blazer nam

Những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Làm sao để tìm địa chỉ may vest nam đẹp ở TP.HCM