Gợi ý 4 lưu ý khi chọn mua áo blazer nam

Ngày nay blazer đang trở thành xu hướng thời trang mới cho các chàng trai năng động và các quý ông theo đuổi sự trẻ trung. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý 4 lưu ý khi chọn áo blazer nam. Hay cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

4 lưu ý khi chọn mua áo blazer nam

Áo blazer là kiểu áo được cách tân từ áo khoác vest nam đẹp cổ điển. Gần như được giữ lại 90% nguyên bản, phần form dáng áo được thiết kế rộng, thoải mái hơn. Loại bỏ miếng đệm ở vai. Với kiểu áo blazer bạn có thể kết hợp tự do và thoải mái cùng với quần jean, quần tây, áo sơ mi hay thậm chí là áo thun. 

1. Kiểu dáng và màu sắc

Việc lựa chọn áo khoác blazer nam hợp với dáng của bạn là cực kỳ quan trọng. Với thiết kế kiểu dáng phóng khoáng nhằm mang đến sự trẻ trung. Áo blazer được người dùng có thể sử dụng một cách linh hoạt: đi làm, đi chơi, … Màu sắc của áo blazer vô cùng đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của tôi, bạn nên lựa chọn những chiếc áo blazer có màu sắc trung tính.


2. Cúc áo

Về cơ bản blazer được thiết kế có 2 cúc áo. Kinh nghiệm khi mặc blazer bạn chỉ cần cài một cúc áo phía trên và để hở cúc áo bên dưới. Hãy lựa chọn những chiếc áo blazer có màu sắc cúc áo tương phản với màu sắc của áo. Với sự lựa chọn này sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục.

3. Chất liệu vải

Áo blazer được may từ nhiều chất liệu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp. Cũng giống như vải may vest nam đẹp thường thấy: lụa, len, linen, cotton… để thoải mái và cá tính hơn.

4. Phụ kiện đi kèm

Mặc blazer đi làm chúng ta nên chọn giầy, thắt lưng da bò màu nâu sậm hoặc đen cùng caravat để trông đĩnh đạc hơn. Khi mặc blazer theo phong cách casual để đi chơi hoặc đi cà phê, bạn nên chọn những đôi giầy da lộn sáng màu kết hợp cùng chiếc thắt lưng vải bố. Bạn cũng có thể đeo caravat nếu đi ăn tối.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết 4 lưu ý khi chọn mua áo blazer nam của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Làm sao để tìm địa chỉ may vest nam đẹp ở TP.HCM