Những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11 là ngày những người học trò tri ân thầy cô giáo. Những người đã dạy dỗ, lái chiếc đò đưa ước mơ của bạn cập bến. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, những người học trò dành những lời chúc, món quà gửi đến thầy cô. Thể hiện cũng như bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng đến thầy cô. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất định dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

1. Hoa tươi

Hoa tươi luôn là món quà được mọi người lựa chọn nhiều để tặng cho thầy cô. Để tránh sự nhàm chán, bạn hãy nghiên cứu ý nghĩa của những loại hoa, và tạo ra một món quà vô cùng ý nghĩa từ hoa.

2. Cà vạt

Cà vạt sẽ là món quà ý nghĩa và có tính ứng dụng cao để dành tặng cho thầy giáo của mình. Khi chọn cà vạt tặng thầy giáo hãy chọn màu sắc trung tính, trầm, họa tiết đơn giản: chấm bi, kẻ vạch hay vân chìm, … Nếu tinh tế hơn bạn hãy chọn thêm chiếc kẹp cà vạt tặng kèm. Thể hiện sự quan tâm đến thầy cô.
Những mẫu kẹp cà vạt đẹp https://cavatcaocap.com/kep-caravat

3. Clip/ Album ảnh

Hãy tập hợp những hình ảnh cũ từ các buổi dã ngoại, sinh hoạt lớp, các hoạt động tập thể của lớp. Lên ý tưởng thiết kế một cuốn album để gửi tặng thầy cô. Món quà vừa thể hiện tình cảm yêu thương sâu sắc. Còn giúp thầy cô ôn lại những kỉ niệm xưa.

4. Khăn choàng

Môi trường giáo dục đòi hỏi thầy cô trang nghiêm, chỉn chu từ tác phong đến trang phục. Một chiếc khăn choàng sẽ vô cùng phù hợp để làm quà tặng. Những ngày tháng 11 thời tiết bắt đầu lạnh dần. Món quà thể hiện sự ấm áp và quan tâm. Ngoài những mẫu khăn choàng to bằng len. Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu khăn turban đeo cổ, đây là kiểu khăn cách điệu hình vuông với nhiều họa tiết. Món phụ kiện này phù hợp để cô giáo kết hợp cùng trang phục đến trường. 



5. Áo sơ mi/ vải áo dài

Áo sơ mi và áo dài là 2 trang phục mỗi khi đến trường của thầy cô giáo. Sẽ rất ý nghĩa và hữu dụng khi bạn dành tặng thầy giáo những chiếc áo sơ mi với màu sắc và họa tiết đơn giản. Tặng cho cô giáo vải áo dài với những họa tiết và màu sắc trang nhã, thanh lịch. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với caravat cao cấp Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý 4 lưu ý khi chọn mua áo blazer nam

Làm sao để tìm địa chỉ may vest nam đẹp ở TP.HCM